//
you're reading...
xuất tinh sớm

cách khắc phục xuất tinh sớm khi quan hệ shoptinhyeu.vn

cách khắc phục xuất tinh sớm khi quan hệ shoptinhyeu.vn

– Cách khắc phục xuất tinh sớm bằng điều trị tâm lý
Đây là cách áp dụng vừa ăn uống nghỉ ngơi sinh hoạt. Nếu không sinh hoạt điều độ thì không biết tới bao giờ mới tránh được hiện tượng yếu sinh lý khó nói này

Gọi là xuất tinh sớm khi người nam giới chưa muốn mà đã xảy ra, cảm thấy sắp xuất tinh là bị ngay, không kịp kìm giữ, nghĩa là quá sớm, có khi mới chỉ chuẩn bị giao hợp hay ngay khi vừa bắt đầu.

Xuất tinh sớm làm cho cặp bạn tình không được hưởng đầy đủ khoái cảm tình dục, nếu tái diễn nhiều lần có thể gây khó chịu, bực bội cho cả người nam lẫn nữ.

điều trị xuất tinh sớm không phải là một chứng bệnh nghiêm trọng, 2 giai đoạn chính của quan hệ tình dục đều có (cương cứng và xuất tinh), chỉ có vấn đề về thời gian. Muốn kiểm soát xuất tinh đòi hỏi sự hiểu biết về thực hành tình dục: sự hòa hợp, tình yêu và thông cảm giữa đôi bạn tình là những yếu tố cần thiết để vượt qua khó khăn này.

Người trẻ rất dễ bị xuất tinh sớm, không nên cho rằng nghiêm trọng; nếu xảy ra xuất tinh sớm trong những lần giao hợp đầu tiên, đừng vội nghĩ ngay rằng đã bị bệnh. Đó chỉ là diễn biến bình thường có tính chất quá độ của những người trẻ: chưa có kinh nghiệm, lại mạnh mẽ về nhu cầu tình dục và dễ xúc động, vì thế khó kiểm soát được xuất tinh; trạng thái này chỉ là tạm thời, sẽ qua đi khi quen dần với bạn tình.

Nguyên nhân xuất tinh sớm : trong đại đa số trường hợp, xuất tinh sớm có liên quan đến những lo lắng (trong nghề nghiệp, về điều kiện vật chất, chuyện gia đình, quan hệ vợ chồng…) hay nam giới có ham muốn quá mạnh hay lo sợ không làm tốt vai trò người chồng.

Dù là nguyên nhân gì thì việc trao đổi giữa cặp bạn tình (hay vợ chồng) vẫn cần thiết để có sự hợp tác trong chữa trị. Thủ dâm là để tạo ra cảm giác cực khỏi nhanh, lâu dài trở thành phản xạ xuất tinh nhanh, để phá bỏ phản xạ đó cũng cần phải kiên nhẫn luyện tập.

Cần làm gì? Chứng xuất tinh sớm sẽ càng dễ chữa nếu như bạn tình hiểu biết và hỗ trợ cả về mặt tình cảm và hành động thực tế.

bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi bạn nhé theo số điện thoại đường dây nóng của chúng tôi hoặc tới 1 trong 2 địa chỉ
Địa chỉ ở Thành phố Hồ Chí Minh : 90/12 Cao Thắng, phường 4, Quận 3 TP HCM
Đại lý tại Hà Nội : Nhà thuốc 115 243 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội
(nhà thuốc Thu Hương) – ĐT 0936 700 000
Chuyên gia tư vấn điều trị yếu sinh lý : Nguyễn Đăng Hải

 

About Nhà thuốc 115 thuoc115.com

Nhà thuốc 115 thuoc115.com

Discussion

No comments yet.

Leave a comment

liên hệ 0928 080808 để mua thuốc

Địa chỉ : 90/12 Cao Thắng, phường 4, Quận 3 TP HCM
Đại lý tại Hà Nội : 245 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội
(nhà thuốc Thu Hương) - ĐT 0936 700 000
Chuyên gia tư vấn điều trị yếu sinh lý : Nguyễn Đăng Hải
Skype : shoptinhyeuvn . Gọi nhắn tin viber miễn phí : 0928 080808
shoptinhyeu.vn

xem nhiều nhất

  • None